เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับเที่ยว นา โก ย่า ด้วย ตัว เอง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับเที่ยว นา โก ย่า ด้วย ตัว เองมาสำรวจหัวข้อเที่ยว นา โก ย่า ด้วย ตัว เองในโพสต์ทริปนาโกย่า-โตเกียว 2018 เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองนี้.

Table of Contents

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องเที่ยว นา โก ย่า ด้วย ตัว เองที่สมบูรณ์ที่สุดในทริปนาโกย่า-โตเกียว 2018 เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Hula Mamasคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเที่ยว นา โก ย่า ด้วย ตัว เองเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจhulamamas.com เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเที่ยว นา โก ย่า ด้วย ตัว เอง

ครั้งนี้ขอทำวิดีโอเป็นภาพรวมนะคะ เพราะอากาศหนาวมาก ไม่เอื้อต่อการยิง เจ้าของช่องขี้เกียจนิดหน่อย ฮ่าๆๆ เราไปญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2018 1 มีนาคม 2018 โดยบินกับ Jal Airlines แต่เปลี่ยนเครื่องที่นาโกย่าเป็นเวลา 24 ชั่วโมง เลยถือโอกาสไปเที่ยวนาโกย่าในวันแรกและอีก 5 วันที่เหลือในโตเกียว และไปต่างจังหวัด วันแรก 24 ก.พ. 61 นาโกย่า — เส้นประสาทนาโกย่า และนาบาโนะซาโตะ วันที่ 2 25 ก.พ. 61 โตเกียว–วันนี้ไปวัดอาซากุสะ กด gachapon ที่ Ikihabara และสุดท้าย Shibuya วันที่สาม 26 ก.พ. 61 เราซื้อ tokyo wide pass เพื่อใช้ในอีก 3 วันที่เหลือ วันแรกของการใช้ตั๋วคือ ขึ้นชินคันเซ็นไปดูหิมะที่ Gala Yuzawa วันที่สี่ 27 ก.พ. 61 ไปคาวากุจิโกะ และเจดีย์แดงเพื่อถ่ายรูปกับฟูจิ วันที่ 5 28 ก.พ. 61 ไปเที่ยวคาวาสึเพื่อถ่ายรูปกับดอกซากุระบานแรกในญี่ปุ่น มันสวยจริงๆ. วันที่หก 1 มี.ค. 61 เรากลับเมืองไทยแต่เช้าตรู่ ครั้งนี้เราไปเที่ยวคนเดียว สนใจโปรแกรมโดยละเอียด ฝากอีเมล์ไว้ได้เลยครับผมจะส่งให้ทุกคนครับ ^^ .

READ MORE  5 ที่พักใกล้ตลาดน้ำ บรรยากาศไม่วุ่นวาย แต่ใกล้ของกินเพียบ | Hulamas

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับเที่ยว นา โก ย่า ด้วย ตัว เอง

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ทริปนาโกย่า-โตเกียว 2018 เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับเที่ยว นา โก ย่า ด้วย ตัว เอง

#ทรปนาโกยาโตเกยว #เทยวญปนดวยตวเอง.

READ MORE  5 ร้านน่านั่งบางแสน เลียบริมทะเล นั่งรับลมชมวิวแบบไม่จำเจ จัดเต็มทุกความชิลล์ | Hulamas

เที่ยวญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,๋Japan,Gala Yuzawa,Kawazu,ซากุระแรกที่ญี่ปุ่น,kawaguchiko,Chureito Pagoda,เล่นหิมะที่ญี่ปุ่น,ภูเขาไฟฟูจิ,นาบานาโนะซาโตะ,Nabana no Sato.

ทริปนาโกย่า-โตเกียว 2018 เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง.

เที่ยว นา โก ย่า ด้วย ตัว เอง.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลเที่ยว นา โก ย่า ด้วย ตัว เองของเรา

4 thoughts on “ทริปนาโกย่า-โตเกียว 2018 เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเที่ยว นา โก ย่า ด้วย ตัว เองที่อัปเดตใหม่

1. Matater Pontan says:

พี่คับถ้าเรานั่งรถไฟฟ้าจากอิบาระกิไปนาโกย่าไกลไหมคับใช้เวลากี่ชั่วโมงคับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น